Monday, October 25, 2010

२१ अपेक्षित! ;)

१. माझं स्वत:वर प्रेम आहे!! हो.. खूप! आणि अजून सांगायचं झालं तर मी स्वत:बद्दल खूप विचार करतो! तर.. हा ब्लॉग तुम्हाला (काय म्हणतात ते कोण रोमन का ग्रीक पुराणात? नारसीसिस्ट?? ) नारसीसिस्ट वाटला तर सरप्राईज वगैरे वाटून घेऊ नका! ("इतका" वाईट नसेल कदाचित!)
२. मी मित्र निवडताना आता खूप काळजी-पूर्वक निवडतो! कारण आता जे माझे मित्र असतील.. ते सगळेच माझे बेस्ट फ्रेंड्स आहेत! सगळे तेवढेच जवळचे आहेत! :)
३. मी किमान माझ्या बद्दलची सिक्रेट्स पोटात ठेऊ शकत नाही.. [ संदर्भ : ओपन बुक पॉलिसी.. काय करू? नाही बदलत आहे माझा स्वभाव! :( ]
४. मला बऱ्याचदा माझ्याकडे असलेल्या गोष्टी मिरवायला आवडतात.. गोष्टी .. व्यक्ती.. सगळंच!
५. पण मला दिखावू पार्टीज आवडत नाहीत! अजिबात नाहीत.. मिरवा.. पण दिखावूगिरी करू नका..
[ ई.जी. : बायको "मिरवावी" पण गर्लफ्रेंड फिरवण्याचा "दिखावूपणा" असावा*! ;)
* : हे माझं वैयक्तिक मत आहे! :P ]
आणि मला नाही वाटत अशी एखादी पार्टी माझ्याकडून दिली जाईल.. की.. "या.. माझं वैभव बघा!!! "मी" "कसं" आणि "काय काय" कमावलंय ते.." असा काहीतरी बोलणं! छे!
६. मला वेळेचं, शिस्तीचं बंधन पाळायला जाम आवडतं! कधी कधी स्वतःचा राग येतो! ( माझ्या वेळेवर.. रादर वेळेच्या आधी जाण्याच्या सवयीमुळे माझा बराच वेळ वाया जातो.. बऱ्याचदा! )
७. मला हसायला आवडतं! ( हे वाक्य "चिंटू (सौजन्य : 'सकाळ' आणि प्रभाकर वाडेकर आणि चारुहास पंडित )) मी बऱ्याचदा हसत-मुखच असतो. आणि खोटी स्माईल देणारे लोकं माझ्या विशेष डोक्यात जातात!
८. काही ठराविक लोकं सोडले.. तर बाकीच्यांना मी खूप हुशार आहे असा "वाटतं".. ( मी नाहीये! आणि हे "त्या" लोकांना कळू नये हाच माझा अट्टाहास आहे! ;) )
९. मला माझं कौतुक झालेलं आवडतं! पण कोणी खरीच कॉमप्लीमेंट दिली तर ती मला खरी वाटत नाही! :O
१०. मी कोणाला दुखावला.. तर मला रात्रीची झोप येत नाही.. पण जरा मला कोणी दुखावलं तर मी त्यांना सोडत नाही.. ( म्म्म्म.. सोडलंय ?? नाही... कन्फर्म नाही ! )
११. मला माझे सगळेच विचार बोलून दाखवता येत नाहीत.. कदाचित त्यामुळेच मी ब्लॉग, कविता ( मी "कवी" कॅटेगरी मधला कवी नाही) असा काहीबाही लिहीत असतो!
१२. मी लेखकही नाही.. पण एक किमान चांगला लेखक होण्याची इच्छा नक्कीच आहे.. ( मी कॉन्फिडन्स मध्ये मार खातोय इथे!)
१३. मी माझ्या "फर" बद्दल खूप पझेसिव आहे.. ( जोक्स अपार्ट..) पण मी माझं दृष्टीकोन हे माझं "असेट" आहे! म्हणून माझ्या ब्लॉगचं नाव "Panorama" असं ठेवण्यामागे तोच उद्देश होता!
१४. माझा पहिला सो कॉल्ड क्रश मी माझ्या बेंचमेट बरोबर शेअर केला होता! आणि आता मी ते सगळं मिस करतोय... शाळा.. आय लव यू!
१५. मला मल्टी टास्किंग व्यवस्थित जमतं!
१६. मी दिवसाचे २४ तास झोपू शकतो.. झोपून लोकांना बोर कसं होऊ शकतं??
१७. माझ्या हातावर नशीब-रेषा नाही.. तरीही माझ्यासोबत विचित्र गोष्टी घडू शकत नाहीत.. त्यामुळे मी बॉर्न-लकी आहे! (बहुतेक! पण माझा हृदय डावीकडेच आहे! :P ;) )
१८. चांगल्या कर्मावर माझा विश्वास आहे! आपण जे करतो.. ते लगेच आपल्याला परत मिळतं.. मग तो ब्लॉग असू दे.. किंवा फेसबुकचं स्टेटस.. मी लिहितो.. तुम्ही कॉमेंट करता.. बरोबर?
१९. मला एक रेसिपी बुक लिहायचं आहे.. आणि मला ते माझ्या बायकोला गिफ्ट करायचं आहे! यू कॅन से.. इट्स अ वाइल्ड फेटीश!
२०. मी खूप रोमांटिक आहे! रिलेशनशिप मध्ये असताना मला आठवणींचे माइल स्टोन जपून ठेवायला आवडतात!
२१. मला हे लिहायला २ दिवस लागले. मला असं प्रदर्शन मांडायला आवडत नाही.. त्यांनी माझाबद्दल आडाखे बांधावेत.. पण कदाचित मी माझा खरा चेहेरा असाच दाखवू शकतो!


-omi

4 comments:

  1. awesome.....u r best... lol...... lyked it!
    .....CHOTA PILLU!

    ReplyDelete
  2. Khup Chan Omkar.Mi sudddha ashich aahe.

    ReplyDelete
  3. wa are manale tula....farach bhari..... :))

    ReplyDelete
  4. लई भारी Omi....मला ५,१४ आणि १५ प्रचंड आवडले (च वर जोर देउन)!!!!!

    ReplyDelete