Wednesday, October 27, 2010

being spiritual....!

मी श्रद्धाळू वगैरे नाहीये.. आणि होण्यासाठी माझ्यावर कधी कोणी बंधन पण आणलं नाही! म्हणूनही असेल कदाचित.. पण मंदिरामध्ये ( किंवा कुठल्याही प्रार्थना-स्थळाला ) जाणं हे कधीच "रुटीन टास्क" नव्हतं!
पण अशी ठिकाणं मला शांततेची अनुभूती देतात! त्यांच्यात एक अद्भुत शक्ती असते.. माझा तसा डायरेक्टली देवावर विश्वास नाहीये.. म्हणजे तो मंदिरातच ( किंवा कुठल्याही प्रार्थना-स्थळामध्ये) राहतो.. या गोष्टीवर विश्वास नाहीये.. किंवा तो कुठल्या स्पेसिफिक मूर्ती मध्ये असतो.. असंही मला वाटत नाही!
पण माझं एक मत आहे.. "तो" शक्य त्या रूपात येऊन कायम मदत करत असतो!
प्रत्येकाची देवाची एक कन्सेप्ट असते! काही लोकं ध्यान-धारणा करतात! काही मूर्तीपूजा करतात! काहींना स्वत:च्या पालकांमध्ये देव दिसतो.. ( a genuine clap for such people! hats off! ) आणि अजून बऱ्याच ठिकाणी..! आणि मी खूपच लहान आहे.. माणसाला माहित असलेल्या देवाचं ( रादर, देव या शक्तीचं) अस्तित्व कुठे कुठे आणि कसं कसं आहे हे जाणून घेण्यासाठी!
माझ्यासाठी देव मनात असतो! आत्म्यात असतो! आपला आत्मा आपला देव! ( आपली बोली.. आपला बाणा! :) )
खरं तर आपण एखादी प्रार्थना करतो.. आपल्याला काहीतरी मिळावं म्हणून! तेव्हा ती प्रार्थना स्वत:साठी असते! आपला कॉन्फिडन्स बूस्ट व्हावा.. आणि पण ज्याच्यासाठी प्रयत्न करतोय.. ते काम आपल्याकडून बिनबोभाट पूर्ण व्हावं.. म्हणून.. आणि जर कदाचित काही अडचणी आल्याच, तर त्या पार करण्याची आपल्याला ताकद मिळावी.. म्हणून.. आपण स्वत:शीच प्रार्थना करतो! स्वत:तल्या देवाशी संवाद साधतो!
ते प्रसिद्ध वाक्य वाचलं / ऐकलं असेलच नं??? "देव त्यांचीच मदत करतो जे स्वत:ची मदत करतात!"
आपल्याला एखादी गोष्ट मनापासून हवी असेल.. आणि आपण त्यासाठी कठोर परिश्रम घेतले.. तर तो स्वत:च्या कामावरचा विश्वास.. एका यश म्हणून दिसून येतो.. आणि आपण त्याला "आश्चर्य" / "चमत्कार" असं काहीतरी म्हणतो!
सोप्या भाषेत सांगायचं तर......
इतनी शिद्दत से मैने तुझे पाने की कोशिश की है |
की हर जर्रे ने मुझे तुमसे मिलाने की साझीश की है |

हेच खरं आहे!
पण आता.. मूळ प्रश्न जरा बाजूलाच राहतो!
हे जग झालं कसं तयार? ही शक्ती आली कुठून नक्की? देव आत्म्यात राहतो वगैरे सगळं ठीक आहे हो.. पण हा आत्मा तयार तरी कोणी केला?
काही प्रश्न अनुत्तरीतच राहतात! कधी कधी राहिलेलेच चांगले!
जसं जसं माझं वय वाढत जाईल तसा कदाचित यावरचा विश्वास बदलत जाईल.. मी सनातनी नाही.. आणि परिस्थितीनुसार विचारांमध्ये फरक जाणवू शकतात!
म्म्म्म...
मी खूप "तत्वज्ञान" पाजाळतोय नं!
देवा काय होतंय मला..?
ओमी.. असा नाहीयेस तू.. बेअरिंग सोड...
देवा.. लेकराची मदत कर रे बाबा!


-omi

1 comment: